Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức hoạt động từ ngày 1/4/2017
Lượt xem:
746 học sinh THCS tham gia kỳ thi chọn học sinh giỏi tỉnh năm học 2016-2017
Lượt xem:
Hỏi – Đáp về Quy chế thi THPT quốc gia năm 2017
Lượt xem:
Quy chế thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT
Lượt xem:
Công bố 14 đề thi thử nghiệm kỳ thi THPT quốc gia năm 2017
Lượt xem:
Đoàn cán bộ, giáo viên Ngành Giáo dục và Đào tạo tham gia giải quần vợt Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ VII
Lượt xem:
Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2016 – 2017
Lượt xem:
Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn Bộ Giáo dục và Đào tạo năm 2016 và triển khai kế hoạch năm 2017
Lượt xem:
Hội Cựu giáo chức Krông Bông thăm và tặng quà các cựu giáo chức có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem:
Sinh hoạt văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên ở trường PTDTNT Buôn Đôn
Lượt xem:
GIAI ĐIỆU TUỔI HỒNG – SÂN CHƠI ÂM NHẠC CỦA HỌC SINH PHỔ THÔNG
Lượt xem:
Chương trình ngoại khóa “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” ở trường PTDT Nội trú huyện M’Đrăk.
Lượt xem:
Dự thảo phương án thi, xét tốt nghiệp Trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2017
Lượt xem:
Trường THPT Nguyễn Tất Thành tổ chức các hoạt động chào mừng ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và ngày Nhà Giáo Việt Nam
Lượt xem:
Tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh ở trường PTDT nội trú huyện M’Đrăk
Lượt xem:
Bộ GD&ĐT không chủ trương phát hành tài liệu hướng dẫn ôn tập cho các kì thi
Lượt xem:
Điểm mới trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia là cần thiết, hợp lý
Lượt xem:
Những điểm đáng chú ý trong dự thảo quy chế thi THPT quốc gia 2017
Lượt xem:
Bộ GDĐT luôn cầu thị, lắng nghe, tiếp thu ý kiến từ các cơ quan báo chí
Lượt xem:
Đổi mới cách dạy và học phù hợp hình thức thi trắc nghiệm
Lượt xem:
Kế hoạch Đào tạo, bồi dưỡng NG&CBQL GDMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non giai đoạn 2016 – 2020
Lượt xem:
Thúc đẩy giao lưu giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Nhật Bản
Lượt xem:
Tư tưởng hồ chí minh về vấn đề giáo dục
Lượt xem:
Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ chia sẻ 8 nhiệm vụ trọng tâm của ngành GDĐT
Lượt xem: