Ngành giáo dục Đắk Lắk ổn định tình hình dạy học và các hoạt động giáo dục sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 22/02/2018, Sở Giáo dục và Đào tạo đã thành lập 02 đoàn công tác đi kiểm tra trực tiếp việc tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục ở các trường THPT và Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đoàn 01 do ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở làm trưởng đoàn, kiểm tra tại huyện Ea H’Leo, huyện Krông Búk và thị xã Buôn Hồ; Đoàn 02 do ông Bùi Hữu Thành Cát – Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn, kiểm tra tại huyện Krông Năng và thành phố Buôn Ma Thuột.

Qua kiểm tra thực tế, các trường học đã chấp hành nghiêm túc kế hoạch thời gian năm học 2017-2018 và sự chỉ đạo của UBND tỉnh, của Sở GDĐT, của UBND huyện về việc đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; CBGVNV đã trả phép đúng thời hạn, số giáo viên đến trường muộn đều có lý do và có phép; nhiều đơn vị đã thực hiện tiết kiệm chi thường xuyên để hỗ trợ tăng thêm cho CBGVNV vào dịp Tết; các đơn vị đã thực hiện tốt một số hoạt động tặng quà cho đơn vị kết nghĩa, cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh được đảm bảo.

Ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở GDĐT cùng đoàn công tác Kiểm tra các hoạt động dạy học và giáo dục tại Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng

Phát biểu với cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tại các đơn vị, ông Phạm Đăng Khoa – Giám đốc Sở, thay mặt lãnh đạo ngành giáo dục và đào tạo gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn ngành. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương tinh thần tự giác, nghiêm túc thực hiện việc dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục của các nhà trường ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 theo lịch chung của UBND tỉnh và Sở GDĐT đã ban hành. Điều này thể hiện rõ tinh thần, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ của cá nhân các lãnh đạo và tập thể các nhà trường. Tin tưởng rằng, với khí thế sôi nổi của những ngày đầu năm mới và sự quyết tâm của các nhà trường, ngành giáo dục và đào tạo Đắk Lắk sẽ hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu năm học 2017-2018.

 Lãnh đạo các đơn vị trường THPT thị xã Buôn Hồ báo cáo tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên Đán

Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại Trường THPT Tôn Đức Thắng

 Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại Phòng GDĐT huyện Krông Năng

Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại Trường THPT DTNT N’Trang Lơng

 

Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại Trường THPT Phan Bội Châu

Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại tại Trường THPT Cao Bá Quát

 

Ông Bùi Hữu Thành Cát cùng Đoàn công tác tại Trường THPT Chu Văn An

Ban Truyền thông