Tổng kết và Trao giải Cuộc thi Khoa học, Kỹ thuật dành cho học sinh Trung học tỉnh Đắk Lắk năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 05/01/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi Khoa học – Kỹ thuật (KH-KT) cấp tỉnh dành cho học sinh trung học tỉnh Đắk Lắk năm học 2019-2020. Về dự có lãnh đạo Sở GDĐT; lãnh đạo Đại học Tây Nguyên, Đại học Duy Tân, Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh; Ban giám khảo (BGK), lãnh đạo, giáo viên hướng dẫn và các em học sinh đến từ các trường THPT, THCS trong toàn tỉnh.

Toàn cảnh Lễ Tổng kết

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, phát huy tinh thần vì khoa học, công tâm, khách quan, hướng đến những giá trị đích thực của khoa học và thực tiễn, trong tổng số 129 dự án đến từ 15 phòng GDĐT và 35 trường THPT và trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn tỉnh, tập thể Hội đồng giám khảo Cuộc thi khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Đắk Lắk năm học 2019-2020 đã xác định được 92 dự án đoạt giải, bao gồm: 09 giải Nhất, 21giải Nhì, 28 giải Ba, 34 giải Khuyến khích. Từ kết quả này, Hội đồng giám khảo tiếp tục lựa chọn 02 dự án xuất sắc nhất tham dự vòng thi cấp quốc gia. Trong thời gian tới, các giáo viên hướng dẫn tiếp tục tư vấn, giúp đỡ các tác giả đạt giải bổ sung, hoàn thiện dự án với tinh thần khoa học, sáng tạo đáp ứng tốt nhất yêu cầu của Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia sẽ được Bộ GDĐT tổ chức tại thành phố Đà Nẵng vào tháng 3/2020.

Ông Đỗ Tường Hiệp – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Phó Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo đánh giá, nhận xét kết quả Cuộc thi

Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Đỗ Tường Hiệp – Phó Giám đốc Sở GDĐT khẳng định: Cuộc thi KH-KT cấp tỉnh dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020 là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho học sinh thể hiện tư duy sáng tạo; khuyến khích, nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cũng như tổ chức hiệu quả Cuộc thi khoa học, kỹ thuật nhằm tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo, nhiều sản phẩm hữu ích phục vụ cho cộng đồng và xã hội.

Đại biểu dự Lễ Tổng kết

Các em học sinh tại Lễ Tổng kết

Góp phần cho sự thành công của Cuộc thi, còn có sự đồng hành của các nhà khoa học, các chuyên gia đến từ trường Đại học Tây Nguyên, Đại học Duy Tân, Đại học Sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh; sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ đến từ Công ty Cổ phần Sách-Thiết bị trường học Đắk Lắk; VNPT Đắk Lắk, Viettel Đắk Lắk.

Một số hình ảnh tại Lễ Tổng kết:

 Ông Trần Văn Hùng – Phó trưởng phòng Giá dục trung học, Thư ký Cuộc thi công bố quyết định trao thưởng

Ông Đỗ Tường Hiệp – Phó Giám đốc Sở GDĐT trao tặng Giấy khen và hoa cho 2 Dự án dự thi Quốc gia

Bà Thái Thị Mỹ Bình – Chánh Văn phòng Sở GDĐT trao tặng Giấy khen cho các Dự án đạt giải

Ban Tổ chức trao giải cho các Dự án đạt thành tích cao trong Cuộc thi

 

Ban Tổ chức trao giải cho các Dự án đạt thành tích cao trong Cuộc thi

 

Ban Tổ chức trao giải cho các Dự án đạt thành tích cao trong Cuộc thi 

Ban Tổ chức trao giải cho các Dự án đạt thành tích cao trong Cuộc thi

Phạm Yến