Trao tặng 80 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 24/5, tại trường THPT Buôn Ma Thuột, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) tỉnh Đắk Lắk phối hợp cùng Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình trao tặng học bổng cho học sinh vượt khó – học tốt năm học 2023 – 2024.

Đại biểu tham dự buổi lễ

Tham dự Chương trình có ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh; ông Nguyễn Thành Anh – Phó Giám đốc Nhà xuất bản giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) tại Thành phố Hồ Chí Minh; bà Mai Ngọc Liên – Phó Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Phương Nam; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn nghiệp vụ Sở GDĐT; giáo viên chủ nhiệm, phụ huynh, học sinh được nhận học bổng.

Ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở GDĐT, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh nhấn mạnh: Đây là chương trình mang ý nghĩa rất lớn đối với các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu vươn lên trong học tập. Một phần quà tuy không lớn lắm nhưng đây là sự quan tâm của các cơ quan, đơn vị đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà, mong rằng các em sẽ trân quý món quà ấy, lấy đây làm động lực để vượt lên mọi khó khăn, ra sức học tập, rèn luyện tốt để sau này thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ chương trình đã quan tâm, đồng hành cùng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học tốt trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Thành Anh – Phó Giám đốc NXB Giáo dục Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu

Chương trình tặng học bổng cho học sinh vượt khó học tốt năm học 2023-2024 do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức thực hiện, dự kiến trao tặng khoảng 5.000 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đợt trao học bổng này, NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng 80 suất học bổng với tổng trị giá 160 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó, học tốt của tỉnh Đắk Lắk. Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Thành Anh – Phó Giám đốc NXB Giáo dục Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng rằng, với những suất học bổng được trao tặng, các em học sinh sẽ có thêm động lực để vượt lên hoàn cảnh, tiếp tục nỗ lực học tập thật tốt, mang lại thành công cho bản thân, gia đình và đóng góp cho quê hương, đất nước.

Một số hình ảnh trao tặng học bổng

Trong các năm tiếp theo, NXB Giáo dục Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các em học sinh, các nhà trường ở những vùng sâu, vùng khó trên cả nước có điều kiện tốt hơn để học tập, giảng dạy và phát triển bản thân, phát triển đơn vị./.

Hoàng Sâm