Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục
Lượt xem:
Sáng 15/8, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Chương trình “Bộ trưởng gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục”. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến từ điểm cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo đến điểm cầu 63 tỉnh, thành phố và gần 8000 điểm cầu các cơ sở giáo dục với hơn 700000 cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV), nhân viên (NV) trên toàn quốc tham dự.
Tại Đắk Lắk, tham dự Chương trình có gần 9000 CBQLGVNV các cơ quan quản lý giáo dục, cơ sở giáo dục tham dự tại 176 điểm cầu. Tại điểm cầu VNPT tỉnh Đắk Lắk, có Đồng chí Phạm Đăng Khoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT và gần 100 đại biểu tham dự.
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn phát biểu kết luận tại buổi gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành Giáo dục
Đây là dịp để Bộ trưởng Bộ GD&ĐT thông tin, trao đổi với CBQLGVNV ngành Giáo dục về nhiệm vụ của Ngành, những chủ trương lớn của Ngành, về vai trò, trách nhiệm của đội ngũ nhà giáo, CBQL. NV ngành GD&ĐT trong bối cảnh hiện nay; lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của đội ngũ nhà giáo. Đồng thời, cũng là dịp để CBQLGVNV ngành Giáo dục trên cả nước được nghe Bộ trưởng trao đổi, giải đáp một số vấn đề về chế độ, chính sách đối với nhà giáo, CBQL, NV; được lắng nghe những chia sẻ, động viên của Bộ trưởng, góp phần củng cố, thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo nên sức mạnh trong toàn ngành Giáo dục để thực hiện thắng lợi và Chương trình GDPT 2018.
Giám đốc Sở GD&ĐT Phạm Đăng Khoa và cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên tham gia Chương trình gặp gỡ tại Điểm cầu VNPT tỉnh Đắk Lắk
Chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn của đội ngũ nhà giáo, CBQL, VNV ngành Giáo dục, với hơn 6000 ý kiến tập trung về các nhóm vấn đề: Triển khai thực hiện chương trình GDPT 2018; chế độ chính sách nhà giáo; điều kiện làm việc, dạy học; tình trạng thiếu giáo viên tại các địa phương, đơn vị,…
Các đại biểu tham gia Chương trình gặp gỡ tại một số điểm cầu trên cả nước
Tại Chương trình, Bộ trưởng đã giải đáp các ý kiến đề xuất của nhà giáo một cách thấu đáo, rõ ràng; đồng thời, bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ sâu sắc với những khó khăn của đội ngũ nhà giáo nhất là giáo viên, nhân viên đang công tác ở vùng sâu, vùng xa, vùng có điều kiện kinh tế xã hội khó khăn; giáo viên mầm non…
Đình Vinh