LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 2 VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Văn nghệ chào mừng

Chiều ngày 27/5/2024, trường Mầm non Hoa Lan, xã Ea Toh, huyện Krông Năng đã long trọng tổ chức Lễ đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tổng kết năm học 2023 – 2024. Tham dự có ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT); ông Y Bion Niê – Huyện Ủy viên, Phó Bí thư Thưởng trực Huyện ủy; ông Lê Phước Dũng – Huyện Ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện; ông Trần Võ Toàn – Trưởng phòng GDĐT cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh nhà trường.

Bà Nguyễn Thị Thúy – Hiệu trường nhà trường báo cáo quá trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 và báo cáo tổng kết năm học 2023-2024.

Trường Mầm non Hoa Lan, xã Ea Toh, huyện Krông Năng được thành lập theo Quyết định số 3859/QĐ-UBND, ngày 15/12/2005 của UBND huyện Krông Năng. Trong 19 năm qua, dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp cùng với sự đồng thuận của cha mẹ học sinh và nỗ lực của các thế hệ cô trò, nhà trường luôn nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ để đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ cũng như việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Bà Võ Thị Phượng – Phó trưởng Phòng GDTH-GDMN, Sở GDĐT công bố Quyết định của UBND tỉnh công nhận trường Mầm non Hoa Lan, xã Ea Toh, huyện Krông Năng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

Ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở GDĐT và ông Y Bion Niê – Huyện Ủy viên, Phó Bí thư Thưởng trực Huyện ủy trao Bằng công nhận trường Mầm non Hoa Lan, xã Ea Toh, huyện Krông Năng đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2

Sau 5 năm phấn đấu xây dựng trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, nhà trường đã nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của Ban đại diện cha mẹ học sinh để có được cở sở vật chất khang trang, xanh, sạch đẹp. Bên cạnh đó là sự đoàn kết, cố gắng nỗ lực vươn lên trong công tác của đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường. Do đó nhà trường đã thu được kết quả đáng mừng và được các cấp lãnh đạo ghi nhận, nhiều năm liền nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm học 2020-2021; năm học 2022-2023 được UBND tỉnh tặng Bằng khen và UBND huyện tặng giấy khen; nhiều năm liền được Đảng ủy xã Ea Tóh tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ông Lưu Tiến Quang – Phó Giám đốc Sở GDĐT tặng hoa và quà chúc mừng tập thể nhà trường

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Chủ tịch UBND xã Ea Toh ghi nhận và biểu dương và chúc mừng những cố gắng, những cống hiến của các thế hệ giáo viên, học sinh, phụ huynh nhà trường đã góp phần xây dựng và hoàn thành các tiêu chí để trường mầm non Hoa Lan đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2 như ngày hôm nay. Đây là niềm vinh dự, tự hào, song cũng là trách nhiệm to lớn trong sự nghiệp trồng người của nhà trường đối với địa phương. UBND xã tin tưởng rằng, với sự quyết tâm của đội ngũ giáo viên, học sinh, sự chung tay của các bậc phụ huynh cũng như sự giúp đỡ của xã hội, trường mầm non Hoa Lan sẽ giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia mức độ 2 và tiếp tục phát triển.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Chủ tịch UBND xã Ea Toh phát biểu chúc mừng nhà trường

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thúy – Hiệu trưởng nhà trường cho biết: năm học 2023 – 2024 này, nhà trường có 30 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 100% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn; toàn trường có 11 lớp với 275 cháu. Trường có tổng diện tích xây dựng là 5.703 m2, diện tích đất xây dựng trung bình trên trẻ toàn trường là 32,5 m2/trẻ. Các khu vực sân chơi, vườn cây được bố trí tương đối hợp lý; đa số các điểm đều có các khu vực trồng cây, hoa, rau cho trẻ trải nghiệm. Khuôn viên nhà trường có tường bao ngăn cách với bên ngoài; có sân chơi của nhóm, lớp; có cây xanh, cây hoa, cây cảnh thường xuyên được chăm sóc, cắt tỉa đẹp; có vườn rau, góc thiên nhiên dành riêng cho trẻ chăm sóc, bảo vệ và tạo cơ hội cho trẻ khám phá, học tập.

Nhà trường đã tích cực tham mưu với lãnh đạo các cấp, các Ngành quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất trường học như: được xây mới toàn bộ các công trình, tổng kinh phí ước tính trên 16.000.000.000 đồng; ngoài ra, nhà trường còn được bổ sung kinh phí mua sắm thêm trang thiết bị cho các lớp và nhà hiệu bộ.

* Một số hình ảnh tại buổi lễ

Ông Y Bion Niê – Huyện Ủy viên, Phó Bí thư Thưởng trực Huyện Ủy thay mặt Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Krông Năng tặng hoa chúc mừngÔng Lê Phước Dũng – Huyện Ủy viên – Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện tặng hoa chúc mừng nhà trườngÔng Trần Võ Toàn – Trưởng phòng GDĐT huyện Krông Năng tặng hoa chúc mừng nhà trườngCác đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã Ea Toh  tặng hoa chúc mừng nhà trườngÔng Trần Võ Toàn – Trưởng phòng GDĐT huyện Krông Năng trao tặng giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học

Trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024Đại biểu chụp hình lưu niệm với nhà trường

Võ Thị Phượng